10/6/18

Chia sẻ kinh nghiệm và địa chỉ thuê xe máy uy tín ở Đà Nẵng

Thuê xe máy là cách đi lại tiện lợi nhất khi đi du lịch Đà Nẵng. Nhất là Cả nhà trẻ sở hữu máu khám phá, muốn mua phương pháp chuyển di để được tự do đi đến nơi nào mình thích, và tiết kiệm được mức giá cho chuyến đi.

nhà cung cấp thuê xe máy ở Đà Nẵng giá vừa tốt (từ 80-120k/ngày), đông đảo đều tương trợ giao xe tận sân bay/bến xe/nhà ga miễn phí. Và còn tặng cả áo mưa, bản đồ du lịch, nước uống cho du khách nữa (Việt Anh sẽ chia sẻ thông báo 5 địa điểm cho thuê xe máy uy tín ở phía dưới nhé)

thuê xe máy ở đà nẵng

Mình thích thuê xe máy để đi tới những nơi đẹp ở Đà Nẵng.

Trong bài viết này, Việt Anh sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng. Với 4 lý do để bạn nên thuê xe máy Đà Nẵng, và 6 điều bạn cần lưu ý khi thuê xe máy để đi du hý Đà Nẵng tự đắc

tuyến đường ở Đà Nẵng mang khó đi không?

trục đường ở Đà Nẵng rộng, đẹp, thoáng dễ đi. Chỉ có con đường lên Sơn Trà, hoặc đường đi đèo Hải Vân sở hữu đoạn dốc, bạn nên thuê xe số để đảm bảo an toàn. Hoặc thuê một dòng xe tay ga máy mới, thật khỏe.

rẻ nhất bạn nên đề cập mang chủ cho thuê xe là sẽ đi các nơi như thế, họ sẽ trả lời và tuyển lựa xe phù hợp cho bạn.

tại sao bạn nên thuê xe máy ở Đà Nẵng?

với 4 lý do để bạn nên thuê xe máy ở Đà Nẵng:

1. Các địa điểm du hý ở Đà Nẵng thích hợp chuyển di bằng xe máy

Điểm du lịch xa nhất như đèo Hải Vân, núi Bà Nà, hay xã cổ Hội An cũng chỉ cách thức Đà Nẵng trong khoảng 30km trở xuống. Duy nhất với Thánh địa Mỹ Sơn xa hơn 60km, bên cạnh đó nơi này bạn không nên đi xe máy mà nên đi tour ghép để mang chỉ dẫn viên thuyết minh cho bạn nghe, lần trước mình tự đi, đến đây chỉ còn là 1 khu đổ nát, thâm chí ko với bảng thuyết minh.

hai. Tiết kiệm giá bán

So mang việc đi taxi hoặc thuê ô tô đón đưa theo chuyến (bạn mang thể tham khảo nhà sản xuất này tại đây: cách di chuyển tiết kiệm trong khoảng Đà Nẵng đến Hội An nhà cung cấp ô tô đưa đón) thì xe máy siêu thấp.

1 ngày bạn chỉ phải trả ~100k tiền thuê xe và 60k tiền xăng, bạn mang thể đi hết những địa điểm tham quan trong thành thị, chạy đi Bà Nà, hoặc Hội An… khi mà Đó, 1 chuyến xe 4 chỗ từ Đà Nẵng tới Hội An rẻ nhất cũng 200k/chuyến, cả đi về 400k. Bà Nà, Hải Vân, Huế còn đắt hơn.

kinh nghiệm thuê xe máy ở đà nẵng

ví như không mang xe máy bạn sẽ không thể chuyển động được tới đèo Hải Vân vì khoảng cách rất xa, thuê xe ô tô lại không thể giới hạn ở góc nào bạn thích, như góc này chả hạn

3. Tự do, thoả thích hơn

Thuê xe máy bạn có thể tự do đi đến bất cứ nơi nào mình thích. Các thời điểm mình thích nhất ở Đà Nẵng như: ngắm rạng đông trên biển, hay hoàng hôn trên đỉnh đèo Hải Vân, ngắm thành phố về ban đêm trên đỉnh Sơn Trà… chẳng thể thuê ô tô riêng để đi được.

mang đa dạng điểm khó, ô tô không thể đưa bạn đi được. Thí dụ đỉnh Bàn Cờ ở núi Sơn Trà, ví như thuê ô tô họ sẽ ko đưa bạn đi vì tuyến đường dốc, đi taxi sẽ tốn kém. Hay lên đỉnh đèo Hải Vân, xe ô tô sẽ ko đưa bạn đi lên được góc cao hơn cả Hải Vân quan, các chỗ ngắm cảnh cuốn hút nhất xe ô tô sẽ không lên được…

dịch vụ thuê xe máy ở đà nẵng

thị thành Đà Nẵng nhìn trong khoảng đỉnh núi Sơn Trà về đêm – nếu như thường mang xe máy bạn sẽ chẳng thể chuyển động đến địa điểm này vào buổi tối

4. Ở Đà Nẵng với đông đảo điểm gửi xe công cùng

Ngoài bãi biển, ở những điểm thăm quan, khách sạn…vv bạn sở hữu thể gửi xe ở hầu hết các điểm du hý và bãi biển to. Nên ko lo về chỗ gửi xe. An ninh ở Đà Nẵng cũng đảm bảo.

Xem thêm: http://teaching.bioinformatics.dtu.dk/forum/36610/profile.php?id=118718

Thuê xe máy Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng trung bình 120k/ngày (với cả xe ga và xe số), thuê 2 ngày giá là 100k/ngày và thuê từ 3 ngày trở đi sẽ chỉ còn 80k/ngày.

Ở Đà Nẵng còn có cả dịch vụ cho thuê xe máy theo giờ mình chưa từng trải nghiệm nên ko cập nhật được giá. Bạn có thể gọi hỏi trực tiếp theo thông tin ở bên dưới nhé.

địa chỉ thuê xe máy uy tín ở Đà Nẵng

Sau 4 năm viết bài chia sẻ Kinh nghiệm du hý Đà Nẵng (click vào link để đọc bài viết), Việt Anh sở hữu dùng và quen biết 1 số đối tác cho thuê xe máy uy tín ở Đà Nẵng như:

1. Cho thuê xe máy rạng đông của anh Khoa, người Quảng Nam đang sống tại Đà Nẵng: 0986.862.986 – 0938.00.68.43. Liên hệ của anh Khoa tiện thể cho bạn thuê xe máy sắp cầu Rồng và bãi biển Mỹ Khê, thị xã Sơn Trà. Công ty anh Khoa đầu cơ xe đời mới, giao xe miễn phí tại sân bay, ga tàu, khách sạn…

Đối sở hữu xe số: thuê 1 ngày 120k/ngày – hai ngày là 110k/ngày – 3 ngày là 100k/ngày – 4 ngày là 90k/ngày – trong khoảng 5 ngày trở lên là 80k/ngày (Sirius, Wave S, Wave RSX)

Đối với xe Air Blade: thuê 1 ngày là 180k/ngày – Thuê 2 ngày là 160k – 3 ngày là 150k – 4 ngày là 140k – trong khoảng 5 ngày trở lên là 130k/ngày.

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng (nói Việt Anh Dulichbui24.com giới thiệu để được hỗ trợ nhiệt tình nhé)

2. Doanh nghiệp cho thuê xe máy Đạt Phát của vợ chồng anh Cường 0947.080.083, chị Oanh 0988.60.30.20. Lần du hý Đà Nẵng vừa qua nhất Việt Anh thuê xe ở chỗ Anh chị. Nhà Anh chị tương trợ giao xe miễn phí tại phi trường, bến xe , ga tàu và các khách sạn tại thị thành Đà Nẵng bất đề cập hôm sớm.

Giá xe từ 80 – 120k/ngày. Địa chỉ: số 75 Huỳnh Tấn Phát (ngay gần phi trường luôn thể thuê và trả xe, bạn nên gọi trước khi xuống trường bay để anh Cường giao tới tận nơi nhé!)

Lưu ý: nhớ dặn anh Cường chọn cho loại xe mới và rẻ nhất vì là bạn của Việt Anh Dulichbui24.com nhé!

3. Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng – Nguyễn Hoàng. Số điện thoại 0975,048,408 – 0986,520,065 (call, gọi zalo, viber đều được).

Anh Hoàng cho thuê các cái xe số, xe tay ga như: Jupiter, Sirius, Wave, RSX, Airblade, Honda Vision, Lead, Nouvo… địa chỉ đơn vị gần cầu Rồng nên miễn phí giao nhận xe tại trường bay, ga tàu, khách sạn trong tỉnh thành, ven biển…

Giá thuê xe số từ 80-120k/ngày. Giá thuê xe ga từ 120-150k/ngày. Tặng áo mưa, bản đồ, một lít xăng và nước cho Các bạn nhé!

thuê xe máy ở đà nẵng giá rẻ

Chuyến đi Đà Nẵng hồi tháng 3/2017 mình thuê xe máy của anh Cường đi lên Sơn Trà chơi, đây là chỗ cây đa ngàn năm

4. Dịch vụ cho thuê xe máy nhà xe anh Hùng 21 Lê quang đãng Đạo – Giao xe miễn phí tại sân bay, bến xe, ga tàu hỏa. Hotline 0903 40 60 39 – 0915 922 439. Giá thuê xe số từ 80-120k/ngày. Giá thuê xe ga trong khoảng 120-150k/ngày.

Lưu ý khi thuê xe máy ở Đà Nẵng

một. Hỏi kỹ về địa điểm nhận và trả xe: nên hứa ở sân bay hoặc bến xe khách/bến tàu. Nơi nào một thể nhất cho bạn.

2. Rà soát xe trước lúc nhận: tay lái với dễ điều khiển hay không (xe cũ cổ xe sẽ cứng khó điều khiển), phanh với ăn ko, đèn và xin nhang sở hữu sáng không, xe đã mang gương chưa, lốp xe sở hữu bị mòn ko, còi xe mang kêu ko, khóa xe vẫn hoạt động thấp chứ (nhiều xe bị hỏng ổ khóa dễ rơi chìa)…

3. Gọi cho công ty thuê xe ngay khi bạn đến sân bay/bến tàu để không hề chờ giao xe lâu. Thường thời gian giao xe sẽ là 30 phút.

4. Có theo tất cả giấy tờ tùy thân: CMND (hoặc hộ chiếu), bằng lái xe, và ~500k tiền đặt chỗ để làm cho thủ tục thuê xe. Về tiền đặt cọc và hồ sơ bạn cũng nên gọi hỏi trước để chuẩn bị hồ sơ.

dịch vụ thuê xe ở đà nẵng

Bạn nhớ gạnh chợ Cồn để ăn mấy món ăn trong khu ẩm thực nhé! Khu này gửi xe máy ngay ở công ngoài, 3k/xe

5. Nhắc đơn vị cho thuê xe sở hữu mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Thường thì họ sẽ cho bạn mượn cả áo tơi và tặng bản đồ du lịch (bản đen trắng).

6. Nếu như bị cảnh sát liên lạc ở Đà Nẵng ngừng xe (vì lỗi sai làn, hay đèn đỏ) bạn với thể đưa hiệp đồng xe ra và kể mình là khách du hý nhờ các anh bỏ qua. Cảnh sát Đà Nẵng nổi danh phải chăng bụng nên thường là bạn sẽ chỉ bị đề cập nhở và cho đi. Ví như trường hợp xấu nhất, bạn vẫn bị xử phạt (thường thì lỗi quá nặng) bạn gọi cho bên thuê xe để họ sở hữu giấy má gốc ra để khắc phục nhé!

Bài viết san sẻ kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng của mình đến đây là hết. Hy vọng những thông báo này sẽ bổ ích có chuyến đi của bạn.

Bạn sở hữu thể xem video san sớt bí quyết thuê xe du hý Đà Nẵng của mình để săn được tìm xe nếu như muốn đi oto nhé.