10/9/18

Cách nhận thấy loa JBL chính hãng cũng như loa JBL hàng fake

cơ hội nhận thấy loa JBL chính hãng cũng như loa JBL hàng nhái




Khi nói về loa âm thanh thì thương hiệu mới nhất có mặt trong suy xét của không ít người sử dụng khi là JBL. Đây là thương hiệu âm thanh nhiều năm tới từ Mỹ, với rất nhiều sản phẩm không giống nhau dùng mang lại dàn karaoke gia đình, marketing, sân khấu bài bản. Từ khi xuất hiện trên thị trường việt nam cho đến thời điểm bây giờ, loa JBL đã được lòng tin của người tiêu dùng bởi giá trị của chính bản thân mình.
chính vì loa JBL là sản phẩm âm thanh được yêu quý cũng như bán chạy bậc nhất việt nam, nên các năm vừa mới đây loa JBL hàng fake được bày bán tràn ngập tại thị trường. Nhiều cơ sở chạy đi theo doanh thu, chưa suy xét nguồn gốc xuất xứ, chỉ cân nhắc doanh thu, khiến người tiêu dùng mua phải hàng nhái kém chất lượng. Nhằm mục đích giúp người tiêu dùng sở hữu được nhiều cặp loa bluetooth JBL chính hãng chất lượng cao, hôm nay Vidia shop sẽ share với bạn cách nhận ra loa JBL chính hãng cũng như loa JBL hàng nhái, hãy cùng đi theo dõi trong bài viết này nhé.
Cách phân biệt loa JBL chính hãng và loa JBL hàng nhái
cơ hội nhận thấy loa JBL chính hãng và loa JBL hàng fake

1. Nhận biết loa JBL hàng thật và hàng nhái qua ngoại thất

cơ hội dễ nhất sở dĩ nhận ra được loa JBL hàng thật hoặc hàng nhái cho các ai chưa có kinh nghiệm, hay là không có không ít kiến thức và kỹ năng về dòng thiết bị âm thanh đây là nhờ vào thiết kế bên ngoài của loa. Đây là cơ hội dễ dàng nhất sở dĩ nhận ra cũng như cũng là cách hiệu quả tối ưu nhất mà ai cũng hoàn toàn có thể làm được.
Điểm đầu tiên khi ngắm trong thiết kế quý khách nên để ý là hướng sau loa, thường nhà sản xuẩ hoặc dán tem, mã vạch cũng như in những thông số kỹ thuật căn bản lên vỏ ngoài của loa. Đối với loa JBL chính hãng khi ngắm vào các thông số in trên loa khởi sắc, rõ nét, mang dán tem khá đầy đủ của đơn vị phân phối, mã vạch in rõ nét.
loa JBL hàng thật
loa JBL hàng thật
Còn đối với loa JBL hàng nhái, các mặt đường nét chữ in tại loa không sắc nét, lem nhem ngắm có thể hơi mờ nhạt, nét chữ thô, mã vạch không rõ nét hoặc thậm chí không tồn tại mã vạch.
loa JBL hàng nhái
loa JBL giả mạo
và đặc biệt, loa JBL thật hướng sau loa và bên cạnh vỏ thùng thường được dán tem nhập khẩu của bạn, còn loa giả thì không tồn tại,
bên phía trong thùng loa JBL hàng thật phải có đủ phiếu BH của nhà sản xuất, cũng như trên phiếu phải mang tên công ty.
quan trọng nhất, loa JBL sản phẩm chính hãng có phong cách thiết kế bền chắc, còn loa JBL hàng fake, kém chất lượng, thường dùng các linh kiện có giá thấp tiền để triển khai thành loa, nên nó được thiết kế lỏng lẻo, không bền bỉ.

2. Phân biệt loa JBL hàng chính hãng và hàng fake nhờ cấu tạo bên trong loa

ngoài cơ hội phân biệt loa JBL hàng chính hãng hay hàng nhái qua ngoại thất, bạn có thể nhận biết qua cơ hội thứ 2 khi là nhờ cấu trúc bên phía trong của loa. Cách này thường các ai đó đã có kinh nghiệm hay có hiểu biết đôi chút về loa âm thanh còn mới có thể nhận ra được.
chúng ta có thể tháo loa JBL ra để check cấu trúc bên trong của loa, tại củ loa bass JBL thiệt có in chữ JBL cùng với mặt đường nét rõ rệt, chỉn chu, sắc nét, còn loa giả thì không tồn tại chữ JBL, nếu có thì nó cũng mờ nhạt, nhìn chữ hơi nhèo, màu sắc chưa đậm giống như loa thật.
 loa bass JBL thật có in chữ JBL với đường nét rõ ràng
loa bass JBL thiệt mang in chữ JBL với đường nét rõ nét
ngoài những, vỉ mạch phân tần của dòng loa JBL thiệt sử dụng nhiều linh kiện chất lượng cao, khi nhìn trong các bạn sẽ nhận biết nó sáng sủa cũng như bóng rộng vỉ mạch phân tân của loa JBL giả.

3. Nhận thấy loa JBL hàng thật và hàng nhái dựa trên Ngân sách sản phẩm

có 1 điều bền bỉ người nào cũng biết, loa JBL sản phẩm chính hãng thường dùng nhiều linh kiện cũng như vật liệu mang sang trọng để cấu phân thành loa, nên chất lượng của loa rất tốt, độ bền cao, vì thế Ngân sách của nó thường đắt.
trái lại, loa JBL giả mạo sử dụng linh phụ kiện kém chất lượng, không tốt được âm thanh hoàn hảo giống như loa thật, không tốn giá thành đóng thuế hay nhập khẩu nên giá chỉ của nó rẻ hơn không ít so với loa JBL chính hãng.
Phân biệt loa JBL hàng thật và hàng nhái dựa trên giá thành sản phẩm
nhận ra loa JBL hàng thật cũng như giả mạo dựa trên giá cả sản phẩm
bạn cũng có thể tham khảo bảng niêm yết giá chỉ loa JBL chính hãng tại mạng, dựa vào đó để mua thành phầm, đừng ham có giá thấp mà mua phải hàng giả kém chất lượng.
Tóm lại, để mua được loa âm thanh JBL sản phẩm chính hãng, đẳng cấp, người tiêu dùng phải cẩn thận lưu ý đến loa dựa đi theo các yếu tố trên, cũng như quan trọng nhất phải tìm Showroom tin cậy để mua thành phầm, hạn chế mua hàng trôi nổi trên môi trường, dễ mua nhầm hàng fake, kém giá trị, "tiền mất tật mang" nhé.